ty le bong da world cup 2018

Nội dung phim

Giới thiệu về ty le bong da world cup 2018

bao bong da 24h

Qiao Zuwang (trên) do Liu Jun đóng trong "Những đứa con của gia đình Qiao", Hu Xiaowei (trên phải) do Sun Hao đóng trong "Sweeping the Dark Storm", và Zhu Yongping (phải) do Zhang Songwen đóng trong "The Hidden Góc khuất ”, Những vai diễn nhỏ, nổi tiếng hơn cả chính diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Sun Xinqi

Năm 1992 là một năm bình thường. Năm nay, Liu Jun quê ở Sơn Đông theo thầy thợ điện đi làm đồng; Zhang Songwen quê ở Quảng Đông chuyển đến nhiều nhà máy khác nhau và bắt đầu công việc bán thời gian; Sun Hao quê ở Thiểm Tây là một thanh niên non nớt và chưa có kiệt tác. ; Người gốc Bắc Kinh khá khó tìm trong các bộ phim truyền hình Nhận một vai người Thượng Hải.

Số phận đôi khi thật bất công. Trong vài năm tiếp theo, Liu Jun và Zhang Songwen được nhận vào trường nghệ thuật khi họ từ bỏ cuộc sống giữa chừng. thế giới đã bốc hơi; Tôn Hạo, người là "đỉnh cao của màn ra mắt", nhanh chóng nếm trải màu đỏ lớn Sự cay đắng của cơn giận sau Dạ Tử.

Nhưng số phận đôi khi rất công bằng. Sau gần 30 năm thăng trầm của cuộc đời, bốn người đàn ông trung niên với hoàn cảnh xuất thân và quỹ đạo khác nhau này ngẫu nhiên xuất hiện trong mắt công chúng, thể hiện bản lĩnh tồn tại theo cách riêng của họ. Joe Zuwang trong "Children of the Qiao Family", Ma Shuai và Hu Xiaowei trong "Sweeping the Dark Storm", nút sắt trong "Installing the Stage", Zhu Yongping trong "The Hidden Corner", và Li Fengtian trong "Những tội ác không có giấy tờ" ”, Những vai diễn nhỏ bé, nổi tiếng hơn cả chính diễn viên này đều khiến khán giả vô cùng kinh ngạc: Bao năm qua bạn đã trải qua những gì?

Nếu tài vận xấu thì hãy mài giũa.

Gần đây, nhiều cư dân mạng đã thuyết phục Liu Jun, "Anh Qiao, hãy là một người đàn ông."

Mọi người hay hỏi đùa Ning Li: "Chú ơi, chú có án mạng không?"

Họ nên biết ơn các phương tiện truyền thông xã hội phát triển tốt vì đã cho họ cơ hội để chỉ trích vai diễn khó đỡ dưới góc nhìn của khán giả hoặc chế giễu bản thân là "nam thần trong tù" trong phòng phát sóng trực tiếp. Sau tất cả, Feng Yuanzheng trở thành “An Jiahe bất tử” trong tâm trí khán giả vì sự mất mát này 20 năm trước.

Sự nhạo báng thuộc về sự chế giễu. Về mặt sáng tạo nghệ thuật, nó có thể làm mờ ranh giới giữa vai diễn và diễn viên, đồng thời gợi lên cảm giác thay thế và công lý mạnh mẽ ở khán giả. Họ chắc chắn đã thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Bất kể bộ lọc kịch tính nào, ai cũng biết rằng những vai diễn này tất nhiên không thể mang màu sắc chân thực của nó, và diễn xuất này không được tự nhiên hoàn toàn mà đòi hỏi diễn viên phải dày công trau chuốt, trau chuốt. Tuy nhiên, sự cười cợt, chế giễu của cư dân mạng lại vô tình tiết lộ một quy luật diễn xuất nghiêm túc: vai diễn có thể không bắt nguồn từ diễn viên, nhưng phải bắt nguồn từ cuộc sống.

Cuộc sống là gì? Đó là củi, gạo, dầu, muối, tam giáo, thiện và ác, đẹp và xấu, vui và buồn, lạnh và ấm, sự thống nhất của nhiều mặt đối lập, và tập hợp của vô số mâu thuẫn. Một diễn viên xuất sắc đương nhiên phải mang trong mình tài năng “ba giây rơi lệ”, “nổi gân xanh”, nhưng cần có kinh nghiệm sống dày dặn. Mặc dù Liu Jun và Zhang Songwen thua ở vạch xuất phát của màn trình diễn, nhưng họ đã có được kinh nghiệm sống quý giá - cả cuộc đời.

Trong "The Secret Corner", Zhu Yongping, người vừa trải qua nỗi đau mất mát, ngồi bên vệ đường và ăn hoành thánh, trong khi Zhang Songwen lại đóng giả mẹ anh, người đã mất năm anh 14 tuổi. Mở đầu "Install the Stage", Tie Kou lo lắng tìm kẻ nói dối kiếm tiền rồi bỏ chạy, trong khi Sun Hao nhớ lại tâm trạng chờ đợi người đại diện sau màn biểu diễn năm 1988. Trong "Những đứa con của gia đình Qiao", Qiao Zuwang giả vờ treo cổ tự tử hết lần này đến lần khác, và tôi không biết liệu Liu Jun có sợ hãi khi trèo lên cột điện thoại hay không. Là một người bình thường, những trải nghiệm này là những thăng trầm; là một diễn viên, có những trải nghiệm này là bàn đạp; là một người, thật đau đớn khi liên tục nhớ lại những trải nghiệm này để biểu diễn và liên tục xé toạc vết sẹo do công việc. Nhưng chính vì họ đã từng là "những con người nhỏ bé" từng ở trong vũng lầy của cuộc đời, đã từng nếm củi, gạo, dầu và muối, đã từng nhìn thấy pháo hoa trên thế giới, nên họ mới hiểu được sự phức tạp của bản chất con người, nhận thức nhiệt độ của thế giới, và chuyển đổi suy nghĩ của họ thành Linh hồn của "nhân vật nhỏ" mang lại cho nó một cuộc sống tươi mới.

Trên thực tế, liên quan đến tạo hình nhân vật, cuộc sống quá nhẹ nhàng của nghệ sĩ thiếu hố sâu số phận và nhân vật đơn thuần thiếu sự lấp đầy. Nếu một nghệ sĩ trẻ muốn trở thành một diễn viên giỏi, điều khác biệt không phải là ngoại hình mà là khí chất, không phải kỹ thuật mà là sự dự bị, không phải tuổi tác mà là kinh nghiệm.

Nếu cuộc sống tầm thường, hãy thử thách

Tất nhiên, không phải ai đến diễn viên trung niên cũng có thể bứt phá kén rể và trở thành bướm đêm. Kỹ năng diễn xuất của một số người có xu hướng bị biến dạng khi lớn tuổi, một số người vẫn tỏ ra rụt rè khi đối mặt với những vai diễn không quen thuộc, cũng có người bị cuộc sống làm cho trôi tuột đi và mất đi khả năng sáng tạo trong vai trò diễn viên. Cuộc khủng hoảng giữa đời thường cũng ảnh hưởng đến ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình.

Một số người tương đối may mắn, không phải vì họ không gặp phải những khó khăn và kết thúc của cuộc đời, mà chính là bởi vì họ đã trải qua những khó khăn và kết thúc, nhưng không giải quyết sự tầm thường vì bị cuốn vào nó. Trong "On the Cliff", Yu Ailei, diễn viên của Jin Zhide, thường được mời để thể hiện mức độ của một bộ phim truyền hình nào đó trước đó và thể hiện tương tự như một vai diễn nhất định, giống như "những kẻ ăn cắp cũ ở nơi làm việc" Jin Zhide thường thực hiện mọi ngày. Nhưng thái độ sống của Yu Ailei hoàn toàn trái ngược với Jin Zhide. Nếu Zhang Songwen, Sun Hao và những người khác không khuất phục trước những mánh khóe của số phận và tự luyện bản thân trong cuộc chiến thụ động với cuộc sống, thì anh ấy rõ ràng là một người chủ động thách thức.

Jin Zhide là một nhân viên mật vụ cực đoan, lười biếng và lười biếng trong công việc, nhưng nam diễn viên của anh lại rất thích trượt ván, trượt tuyết, lặn, nhảy dù, leo núi ... Chơi với thiên nhiên, chiến đấu chống lại bản thân và hấp thụ mọi chất dinh dưỡng của cuộc sống khỏi cuộc đấu tranh. Hãy hoàn trả công việc của chính bạn. Jin Zhide tuân theo chỉ huy trưởng bộ phận cấp cao, nhưng Yu Ailei không hề thản nhiên. Từ lúc chỉ còn vỏn vẹn 40 xu trong túi đến nay, anh luôn kén chọn kịch bản, kẻo rơi vào vũng lầy tương tự. Như chính anh đã nói: “Lặp lại bản thân một cách mù quáng, rồi cầm tiền rồi bỏ đi, còn gì bằng thợ lành nghề trong xưởng container”.

Còn có Thiên Vũ dám đối mặt với khủng hoảng tuổi trung niên. Trong một thời gian dài trước khi xảy ra vụ án, danh tính được biết đến nhiều hơn của anh ấy có lẽ là bạn học đại học của Xia Yu và bạn trai cũ của Thang Duy. Chúng ta không thể hình dung người đàn ông chăm sóc gia đình và diễn viên siêng năng này cảm thấy như thế nào khi anh ấy thường xuyên bị gán ghép, nhưng ít nhất từ ​​góc độ phát triển trong tương lai, Tian Yu của gia đình Phật tử đã không nằm yên. Năm 2015, khi hơn một tuổi, anh bị nghi ngờ không có khiếu hài hước khi nhận vai cô giáo Vương trong "Charlotte Annoyance", nhưng anh vẫn nhận lời với tâm lý "cho vui". . Sự thật sau này chứng minh rằng từ nhiều lần hợp tác với Happy Twist, đến Wang Qinian trong "Mừng năm mới", He Sai trong "Luật sư ưu tú", và Fan Jingang trong "The Golden Years", anh hoàn toàn có thể đảm nhận các vai hài một cách tự do. , nhưng với cảm giác nhờn độc đáo của tsundere và sự dễ thương của chú.

So với những tên tội phạm ghê tởm, những vai hài có phần khó để diễn tốt hơn, bởi vì làm thế nào để chọc cười khán giả một cách chính xác mà không khiến khán giả trở nên mất tự tin là một khoa học tinh tế. Wang Qinian là một diễn viên phụ được đánh giá cao, kết hợp giữa sự trung thực và khôn ngoan, ích kỷ và công bằng, với sự khiêm tốn của một kẻ nhỏ nhen và lòng nhân ái của giám đốc điều hành. Ngoại trừ sự cường điệu trong diễn xuất, chúng ta có thể thấy chính Tian Yu trong Wang Qinian: một thanh niên văn học và nghệ thuật thích làm giàu cho bản thân trong các viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật sau khi đóng phim, và một gia đình họ Gu dành thời gian cho vợ và con gái bên ngoài của công việc. Người đàn ông ấm áp. Không giống như Yu Ailei, một người đam mê thể thao mạo hiểm, anh giống như một miếng bọt biển, âm thầm thâm nhập vào cuộc sống, hút từng chút nước và nuôi dưỡng mọi nhân vật.

Picasso nói, “Nghệ sĩ giỏi biết sao chép, và nghệ sĩ giỏi ăn cắp.” Dù là hoa đỏ hay lá xanh, đối tượng của “đạo văn cảm hứng” là sự sống, và đất để ươm mầm cho các diễn viên cũng là sự sống. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng là kẻ cho đi hào phóng, có lúc hoành hành, có lúc cướp bóc, có khi vẫn như nước đọng. Chính vì lẽ đó mà cuộc chiến chống chọi với cuộc sống và thử thách số phận đã trở thành cái nền sáng nhất và là đặc điểm gây sốc nhất của những kẻ không muốn trở nên tầm thường. Những diễn viên nam đang lăn lộn trong gia vị cuộc đời, cũng giống như nhiều vai họ đóng, không hẳn chói lóa mà tươi tắn, gay cấn, trong khi những con người trong cuộc sống lặng lẽ bị họ thuyết phục trong cùng một kịch tính nội tâm.

【Sửa lỗi】 【Phụ trách biên tập: Rao Dan】

Chúc các bạn xem ty le bong da world cup 2018 vui vẻ!

Bình Luận Phim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá mới
    Phim đang được cập nhật...
Bình luận mới nhất